Gwaith cynnal hanfodol ar y wefan – Dydd Iau 9 Ionawr 2020

Byddwn yn gwneud gwaith cynnal hanfodol ar y wefan trwy'r prynhawn, a fydd yn effeithio rhywfaint ar systemau. Rydyn ni'n ymddiheuro ymlaen llaw am unrhyw anghyfleustra y gallai'r gwaith ei achosi a byddwn yn ceisio tarfu cyn lleied â phosib'.

Ydi eich ysgol yn barod am ymweliadau ysgol?


Summary (optional)
start content

Manylion y cwrs:

DyddiadAmser*LleoliadDarparwrGrŵp  Targed
Wedi ei gohirio: i’w ail-drefnu - I'w gadarnhau Arwel Elias, Ymgynghorydd Ymweliadau Addysgol Conwy, Gwynedd ac Ynys Môn Pob llywodraethwr

 *Amcan yw'r amseroedd gorffen. Bydd unrhyw gwrs anghynaladwy, oherwydd niferoedd isel, yn cael ei ganslo.

Nod ac Amcanion

Dylai aelodau’r corff llywodraethu weld eu prif waith fel “galluogi a sicrhau” bod staff yr ysgol yn gwbl ymwybodol o gyfrifoldebau’r cyflogwr o dan gyfraith iechyd a diogelwch  a bod y sefydliad wedi mabwysiadu’n ffurfiol y Polisi Ymweliad Ysgol a bod ganddynt system gadarn i gefnogi gweithredu’r polisi.

Nod

  • Codi ymwybyddiaeth o gyfrifoldebau llywodraethwyr fel yr esboniwyd yn y Canllaw Ymweliadau Addysgol Cenedlaethol
  • Codi ymwybyddiaeth a dealltwriaeth o bolisi a gweithdrefnau ymweliadau addysgol ALl ar gyfer ymweliadau addysgol / oddi ar y safle a defnyddio safle cynllunio, cymeradwyo a monitro EVOLVE.
  • Trosolwg o ba ymweliadau a allai fod angen cymeradwyaeth penodol neu ymwneud y corff llywodraethu fel ffrind beirniadol
  • Codi ymwybyddiaeth o ddyfarnu cwynion rhieni neu drin argyfwng
  • Trosolwg o godi a dileu tâl am ymweliadau addysgol, gan gyfarfod yr anghenion cyfreithiol a’r cyflogwr  
  • Cwestiynau ac atebion

Canlyniad dysgu allweddol

Bod cyrff llywodraethu a’r llywodraethwr a enwebwyd yn glir ynghylch pwysigrwydd ymweliadau addysgol / teithiau a gweithgareddau awyr agored wedi’u rheoli’n dda , a’u swyddogaethau a chyfrifoldebau ynghylch cynllunio, cymeradwyo a monitor ymweliadau addysgol, gan gynnwys mynediad at a defnyddio safle EVOLVE.

Yn yr adran hon

Drag side panels here (optional)
end content