|
Grant Cymorth Tai Gogledd Cymru |
Mae’r canllawiau grant cymorth tai newydd a gyhoeddwyd ym mis Ebrill 2020 yn nodi bod yn rhaid i bob awdurdod lleol lunio Strategaeth Rhaglen Cymorth Tai pedair blynedd. Mae’r Grŵp Cydweithredol Cymorth Tai Rhanbarthol yn helpu awdurdodau lleol â’u strategaethau ac yn ymgynghori â darparwyr yn rhanbarthol er mwyn helpu i siapio’r blaenoriaethau a’r rhaglen GCT yn strategaeth pob ALl.
Mae eich barn yn hanfodol ar gyfer ein helpu i siapio darpariaeth gwasanaethau a chymorth i’r dyfodol. |
Caiff yr wybodaeth a ddarperir gennych ei storio a’i phrosesu yn unol â Rheoliad Diogelu Data Cyffredinol (GDPR). Bydd Cyngor Bwrdeistref Sirol Conwy yn cadw gwybodaeth am gyfnod o dair blynedd o’r dyddiad derbyn. Os byddwch yn teimlo bod Cyngor Bwrdeistref Sirol Conwy wedi camddefnyddio eich data personol ar unrhyw adeg gallwch gwyno i Swyddfa'r Comisiynydd Gwybodaeth drwy ymweld â’u gwefan neu drwy ffonio eu llinell gymorth ar 0330 414 6421 |
|
Ym mha awdurdod ydych chi’n darparu cymorth? |
|
|
|
|
|
|
|
|
Os ydych chi’n darparu cymorth mewn mwy nag un awdurdod, dewiswch yr awdurdod y mae eich ymatebion yn berthnasol iddo?
Gallwch ddewis pob un o’r awdurdodau yr ydych yn gweithio ynddynt os hoffech chi gyflwyno yr un ymatebion ar gyfer pob awdurdod,
Fodd bynnag, os ydych chi’n teimlo bod yr ymatebion yn wahanol ar gyfer awdurdod arall, dewiswch yr awdurdod yr hoffech chi i ni anfon yr ymatebion hyn atynt:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
A ydych chi’n teimlo bod ymwybyddiaeth dda o’r rhaglen GCT yn yr awdurdod lleol yr ydych chi’n gweithio ynddo? |
|
|
|
|
|
A ydych chi’n teimlo bod pobl yn gallu cael mynediad rhwydd at y rhaglen GCT er mwyn derbyn cymorth yn yr awdurdod yr ydych yn gweithio ynddo? |
|
|
|
|
|
Os yw’r ymatebion i’r holiadur hwn yn dangos bod angen i ni ganolbwyntio ar gynyddu ymwybyddiaeth o’r rhaglen GCT, a ydych yn credu y dylid mynd i’r afael â hyn yn lleol neu’n rhanbarthol? |
|
|
|
|
|
Yn dilyn y pandemig Covid-19 a’r gwaith anhygoel yr ydych wedi’i wneud i addasu eich dulliau darparu cymorth drwy ddefnyddio opsiynau technoleg amrywiol, a fydd modd i gwsmeriaid ddewis sut maent yn derbyn cymorth yn y dyfodol? Megis wyneb yn wyneb, dros y ffôn, galwadau fideo, ac ati. |
|
|
|
|
|
A ydych yn teimlo eich bod yn parhau i fedru darparu cymorth o’r un ansawdd ag yr oeddech cyn Covid? |
|
|
|
|
|
|
|
|
A ydych wedi gweld cynnydd yn nifer cyffredinol yr achosion cymhleth (angen unigol neu amrywiol) sy’n arwain at ymyrraeth argyfwng? A ydych yn teimlo eich bod yn parhau i fedru darparu cymorth o’r un ansawdd ag yr oeddech cyn Covid? |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Os ydych chi wedi gweld tueddiadau newydd yn dod i’r amlwg yn ystod y pandemig, a ydynt yn parhau i fod yn gyffredin? |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
A ydych yn cael unrhyw drafferthion â recriwtio? Neu wedi cael trafferthion â recriwtio yn y 12 mis diwethaf? |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
A ydych yn teimlo bod eich sylwadau / adborth yn cael eu hystyried gan eich awdurdod yn ystod ymarferion fel hyn? |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Diolch am gymryd yr amser i lenwi’r holiadur hwn |
| |